Site icon 2benews.com

หนุ่มเก็บเงินวันละ 20 บาท ซื้อแหวนทองแต่งแฟนสาว ไม่ต้องมีหรูอย่างใครเขา

การเดินทางที่จูงมือกันมากว่า 4 ปี มันก็มาถึงวันที่ฉันต้องเปลี่ยนสถานะจาก “แฟน” กลายเป็น “สามี” คงไม่มีคำใดมาให้คำสัญญา แต่จะบอกจะเป็นบอลคนเดิม เสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าเราจะห่างไกลกันแค่ไหน “ระยะทางไม่ทำให้ความรักของเราจางหายไปได้เลย” เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาได้เพจชื่อว่า บอลพาเที่ยว Backpacker Ball ปัจจุบันแต่งงานกับแฟนสาวเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและญาติพี่น้อง โดยโพสต์ข้อความว่า งานแต่งงานของบอลไม่มี ไม่มีรถเก๋งแอร์เย็นแห่ขันหมากอย่างใครเขา มีแค่รถเวฟท่อดังคันเก่า ๆ

ไม่มีปัญญาชื้อแหวนเพชรมาหมั้นหมาย มีแต่แหวนทองที่หยอดกระปุกวันละ 20 สมัยทำงานอยู่ออฟฟิศเก่า

ไม่มีชุดหรูให้เจ้าสาวแต่งสวยแบบทั่วไป มีแต่ชุดจากตลาดลดราคา 300 บาท กับเสื้อเจ้าบ่าวที่ชื้อในโลตัสแบบเรียบง่าย ไม่มีปัญญาจ้างช่างแต่งหน้าราคาหลายพัน แต่มีน้องสาวกับเครื่องสำอางค์ที่ยืมมาจ่ายไป 200 บาท

ไม่มีห้องหอหรูๆ อยู่ในโรงแรม 5 ดาว มีแต่ที่นั่งไม้ไว้รับแขกมาปูนอนในห้องหอของเรา ไม่มีตังส์จะจ้างออแกไนท์จ่ายหลักหมื่น แต่ก็มีน้าสาวเอากระดาษตัดแปะเป็นดอกไม้ประดับงาน

ไม่มีนายกรัฐมนตรีมาเปิดงาน แต่มีญาติสนิทและเพื่อนฝูงที่มาร่วมเป็นศักขีพยาน และนี่คืองานแต่งของเรา…งานแต่งของเรา…งานแต่งที่เริ่มต้นด้วยความเรียบง่าย ไม่วุ่นวายสร้างภาระค่าใช้จ่าย

และนี่คืองานแต่งของเรา งานแต่งของเรา งานแต่งที่เราไม่มีเงินมากมายแต่มีทั้งความรักและความอบอุ่นใจมหาศาล…และนี่คืองานแต่งของเรา…

ขอบคุณข้อมูล บอลพาเที่ยว Backpacker Ball เรียบเรียง 2BENEWS

Exit mobile version