ความรักแบบนี้ ถ้าเจอแล้ว รักษาไว้ให้ดีๆ

ไม่ง่ายเลยที่จะเจอความรักดีๆ ถ้าคุณเจอคนๆ นั้นของคุณแล้ว จงรักษาเขาไว้ให้ดี ความรักดีๆ มีหลากหลายนิยาม แล้วแต่คุณจะตั้ง อาจจะเป็นความรักที่ซื่อสัตย์ ความรักที่มั่นคง ความรักที่โรแมนติก แต่วันนี้ Campus-star จะให้คำนิยามกับความรักดีๆ ในบทความนี้ว่า ความรักที่เป็นความสบายใจของกันและกัน ซึ่งคนรักที่ดีอาจจะไม่ต้อง เก่ง รวย หรือหน้าตาดี แต่เป็นคนที่ทำให้คุณสบายใจเสมอเมื่อได้อยู่ด้วย

ความรักที่เป็นความสบายใจของกันและกัน

อยู่ข้างๆ เสมอ…เวลาที่คุณต้องการเขามากที่สุด
คนที่อยู่กับคุณเสมอในช่วงชีวิตที่แย่ที่สุด คนที่อยู่ข้างๆ คนที่คอยให้กำลังใจ คนที่เติบโตไปด้วยกัน ความรักดีๆ แบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหน คนรัก หรือเพื่อน จงรักษาเขาไว้ให้ดี

ทำให้คุณยิ้ม และหัวเราะได้เสมอ
ถึงแม้ว่าการยิ้ม และหัวเราะ เป็นเรื่องที่ธรรมดา ไม่ว่าใครก็เคยยิ้ม และหัวเราะ แต่ในชีวิตๆ หนึ่ง จะต้องการอะไรไปมากกว่าการมีความรักที่ดี ที่ทำให้ยิ้ม และหัวเราะได้เสมอ แม้ในวันแย่ๆ ก็ตาม

เคารพ และให้เกียรติคนที่สำคัญในชีวิตของคุณ
จริงอยู่ที่ความรักเป็นเรื่องของคนทั้ง 2 คน แต่คุณทั้ง 2 ก็ต้องมีสังคม อย่างน้อยๆ ก็ครอบครัว และเพื่อน นอกจากเขาจะรัก และให้เกียรติคุณแล้ว แต่เขายังเคารพ และให้เกียรติคนที่สำคัญในชีวิตของคุณด้วย ความรักดีๆ แบบนี้ อย่าปล่อยให้หลุดมือนะ

 

เคารพเวลา และพื้นที่ส่วนตัวของคุณ
หลายๆ คนอยากใช้เวลากับคนรักตลอดเวลา แต่ไม่เคยคิดเลยว่า ในบางครั้งคนเราก็ต้องการเวลา และพื้นที่ส่วนตัว รักษาเขาไว้ให้ดี ถ้าเขาเคารพเวลา และพื้นที่ส่วนตัวของคุณ

ขอบคุณข้อมูลจาก : 6 Signs of a Healthy Relationship

error: Alert: Content is protected !!