กรมชลประทาน รับพนักงาน จำนวน 20 อัตรา วุฒิ ปวส. 2-11 กันยายน 2563

กรมชลประทาน มีความประสงค์ รับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน จำนวน 20 อัตรา

โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 2 -11 กันยายน 2563 โดยมีรายละเอียด ของตำแหน่งต่างๆดังต่อไปนี้

ตำแหน่งและรายละเอียดที่รับสมัคร
1 ตำแหน่งนักจัดการทั่วไป 4 อัตรา 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ  ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันใน สาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับ หน้าที่ความรับผิดชอบ และ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

2 ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี 3 อัตรา 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกัน ในสาขาการจัดการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือ สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสม กับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติหรือสาขาวิชาอื่นที่ก. อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

3 ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน 3 อัตรา 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันใน สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ หรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

4 ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ 1 อัตรา 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ : ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือที่ทางส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

5 ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ 5 อัตรา 11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ ได้รับ คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

6 ตำแหน่งนายช่างชลประทานช่างเขียนแบบ 1 อัตรา 11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันใน สาขาวิชาโยธา สาขาวิชาการก่อสร้าง สาขาวิชาสำรวจหรือสาขาวิชาเทคนิคสถาปัตยกรรม

7 ตำแหน่งพนักงานขับรถ 3 อัตรา  8,690 บาท
คุณสมบัติเฉพาะมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์รับจ้างหรือรถยนต์ส่วนบุคคล

วันเวลาและสถานที่รับ
สมัครผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน สามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานจัดรูปที่ดิน อาคารที่ทำการฝ่ายวิชาการชั้น 10 กรมชลประทาน สามเสนกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ 2563-วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ 2563 ในวันเวลาราชการ ผู้สมัครจะต้องกรอกใบสมัครและเอกสารการ ให้ถูกต้องและครบถ้วน

อาคารที่ทำการฝ่ายวิชาการ ชั้น 10 กรมชลประทาน 811  ถ.สามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300

ขอขอบคุณ กรมชลประทาน เรียบเรียบ 2benews