GISTDA รับสมัคร คนว่างงาน นักศึกษาหรือบัณฑิต 1,200 อัตรา 9,000 บาทต่อเดือน คนพื้นที่ 16 จังหวัด

สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) มีตัวย่อว่า “สทอภ.” และมีชื่อภาษาอังกฤษ “Geo-Informatics and Space Technology Development Agency (Public Organization):GISTDA” เป็นหน่วยงานของรัฐในรูปแบบองค์การมหาชน การดำเนินงานของโครงการสำรวจทรัพยากรธรรมชาติด้วยดาวเทียม ซึ่งมุ่งเน้นการบริหารและดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อบริการข้อมูลภูมิสารสนเทศ บริการวิชาการต่าง ๆ ตลอดจนการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศให้เป็นประโยชน์ต่อประชาชน

ซึ่งมุ่งเน้นการบริหารและดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อบริการข้อมูลภูมิสารสนเทศ บริการวิชาการต่าง ๆ ตลอดจนการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศให้เป็นประโยชน์ต่อประชาชน

Gistda เปิดรับสมัครแล้ว ” โครงการร่วมคืนป่าให้ประชาชน ” ตั้งแต่วันที่ 7- 11 พ.ค. 2563 สำหรับ คนว่างงาน นักศึกษาหรือบัณฑิต เข้าร่วม ทำงานที่บ้าน ออน์ไลน์ 1,200 อัตรา เป็นเวลา 5 เดือน ค่าแรง 9,000 บาทต่อเดือน การจ้างงานภายใต้ “โครงการร่วมคืนป่าให้ประชาชน” ของสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศองค์การมหาชนหรือ สทอภ

คุณสมบัติเบื้องต้น
-สงวนสิทธิ์คนพื้นที่ 16 จังหวัดเป้าหมาหรือใกล้เคียง
-คนว่างงาน
-นักศึกษาหรือบัณฑิต
-ที่มีความรู้เบื้องต้นทางคอมพิวเตอร์และโปรแกรม Microsoft Office (สามารถใช้คอม/โน็ตบุ๊ก สเปคทั่วไปได้เลยครับ)

สามารถเข้าไปศึกษาขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่
– ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและกรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วนตามข้อ 1 ทางเว็บไซต์ http://training.gistda.or.th/forest
– กรอกข้อมูลในระบบตามแบบฟอร์มข้อ 2 ให้ครบถ้วนและแนบไฟล์จากข้อ 1 ส่งมาในระบบพร้อมแนบรูปถ่ายขนาด 1.5 นิ้วและสำเนาใบ Transcript

ขอขอบคุณ โครงการร่วมคืนป่าให้ประชาชน เรียบเรียง 2benews