หมดเคราะห์ หมดโศก จะได้รับทรัพย์ รับโชค เงินทองไหลมาเทมา

ด ว ง ชะตาราศีเป็นเรื่องราวที่หลายคนติดตาม และในช่วงปลายปีนี้ หมอดูชื่อดังก็ได้ออกมาเปิดเผย คนที่เกิด 4 วันต่อไปนี้ จะช่วงนี้เป็นชีวิตขาขึ้นจะหยิบจับอะไรก็เหมือนจะดีไปหมด สำเร็จไปทุกอย่าง เป็นช่วงที่บุญหนุนนำ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ค้าขายกำไรดี ใครทำงานก็มีโอกาสก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนสูงขึ้นไปกว่าเดิม ด ว ง โชคลาภก็ไม่ธรรมดา เพราะมีเกณฑ์ได้เงินจากการเสี่ยงโชค เป็นเงินเจ็ดหลัก จะมีวันไหนบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

คนเกิดวันอาทิตย์

ในช่วงปลายเดือนนี้ ด ว ง คุณจะโดดเด่นมากขึ้น ได้ใช้ศักยภาพของตัวเองได้ดีทำให้มีความเก่งขึ้น แกร่งขึ้น สามารถจัดการกับสิ่งต่างๆ ได้ดี เมื่อเทียบกับที่ผ่านมาแล้วถือว่า ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ความอดทนก็สูงถือว่าดีนะเพราะจะเป็นตัวผลักดันให้ทำอะไรสำเร็จตามเป้า และมีบุญบารมีเยอะ บารมีส่วนนี้จะช่วยหนุนให้การเงินดี การงานดี ชีวิตเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น พร้อมมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด แต่ต้องระวังสักนิดเพราะบางคนเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์

คนเกิดวันพุธ

ปลายเดือนนี้เป็นต้นไป คุณต้องมุ่งมั่นและอดทน เพราะกำลังจะเป็นช่วงที่เดินไปสู่เส้นทางที่จะไปได้รับผลตอบแทนกลับมาอย่างคุ้มค่ามหาศาล ถือได้ว่าเป็นช่วงชีวิตที่ดีมากๆ แม้คนอื่นจะเจออะไรที่แย่ในธุรกิจ การงาน แต่คุณจะเป็นคนหนึ่งที่สามารถหาทาง อ อ ก ให้ตัวเองได้ ซึ่งอาจจะลำบากหน่อยในช่วงแรก เพื่อความสำเร็จควรมีความมั่นใจในตัวเอง แม้ว่าช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อยแต่ก็อดทนไว้เพราะมันจะค่อย ๆ ดีขึ้น จนทำให้ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ปลายปียังมีโชคมีลาภอีกด้วย

คนเกิดวันอังคาร

ต้องยินดีกับคนที่เกิดในวันนี้ เพราะต่อแต่นี้ไปชีวิตจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ด ว ง เด่น บารมีเยอะมาก ชีวิตดีต่อเนื่องจากนี้ยๅวมาจนถึงปีหน้ากันเลย และในช่วงปลายปีนี้ก็จะยิ่งดีเข้าไปใหญ่ การงานมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนสูงขึ้น มีบริวารเยอะ ได้รับผลประโยชน์มากขึ้น มีโอกาสได้ทำงานหรือเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้รับโชคดี มีข่าวดีเข้ามา จากคนใกล้ตัว คนรัก เพราะบุญมีบารมีเก่าหนุนนำล้วนๆ อาจถูกหวยรวยเบอร์ได้เงินก้อนโต

คนเกิดวันศุกร์

ในช่วงปลายเดือนนี้ไปแล้ว จะเป็นช่วงชีวิตที่ดีของผู้ที่เกิดในวันนี้ ชีวิตจะมีความสุขและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น แต่มันก็มักจะมาพร้อมอุปสรรค ที่มาเป็นเหมือนด่านให้พิชิต และบางเรื่องก็เหนื่อยมากจนอยๅกจะหนี แต่ด้วยความที่คุณรู้จักและเข้าใจตัวเอง ยอมรับความจริงในชีวิตค่อยๆ ฝ่าฟันมันไปให้ได้สุดท้ายก็ไปถึงเป้าหมายจนได้ คุณเป็นคนฉลาดมีความสามารถ ปลายปีมีโอกาสได้ปรับตำแหน่งใหม่ มีเงินเดือนเพิ่มขึ้น แถม ด ว ง โชคลาภยังถามหา ถ้าเสี่ยง ด ว ง มีเกณฑ์ถูกรางวัลเป็นเงินหลักแสนหลักล้านเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2kIb4q6