6 ราศี ดวงดีรับครึ่งปีหลัง มีแต่รวยกับรวย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

หลังจากครึ่งปีแรกกำลังจะผ่านไป ดวงของหลายๆคน ก็มีทั้งดีและแย่ปะปนกันไป ต่อไปนี้กำลังจะก้าวเข้าสูงครึ่งปีหลัง เชื่อว่า อะไรหลายอย่างก็จะมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเรื่องดวงที่ต้องบอกว่าเปลี่ยนกันตลอดเวลา แต่ที่เปลี่ยนแล้วดีที่สุด จากนักพยากรณ์ชื่อดัง ที่นำมาฝากก็คือ 6 ราศีต่อไปนี้ ดวงดี ดวงพุ่งรับครึ่งปีหลังแบบยาวๆ กันไปเลย

ราศีเมษ (14 เมษายน-14 พฤษภาคม)

ครึ่งปีที่ผ่านมาชาวราศีเมษ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเงินทองมากนัก เรียกว่าดีกว่าชาวราศีอื่น ๆ พอสมควร คือมีเรื่องต้องใช้เงินตลอด แต่ก็หามาใช้ได้ตลอดเช่นกัน

ครึ่งปีหลังต่อจากนี้เรื่องเงินจะดีขึ้นมาก เพราะก่อนหน้านี้ได้สร้างรากฐานด้านการเงินไว้พอสมควร ทีนี้ก็ถึงเวลาเก็บเกี่ยวสิ่งที่สร้างเอาไว้เสียที คนที่ลงทุนทำธุรกิจ จากนี้ก็จะเริ่มเห็นกำไรเป็นกอบเป็นกำขึ้น แต่ต้องระมัดระวังการใช้เงินให้ดี เงินมีเข้ามาแล้ว อย่าปล่อยให้ออกไปอย่างง่ายดาย ต้องคิดก่อนใช้ จากนั้นปีหน้าการเงินจะยิ่งคล่องตัวขึ้น

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ครึ่งปีแรกชาวราศีกรกฎถือว่าดวงดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา แต่เรื่องเงินอย่าไปหวังโชคลาภมากนัก เพราะดวงคนราศีนี้จะรวยได้ต้องทำด้วยตัวเอง ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย ไม่ทำก็ไม่ได้เลย

ครึ่งปีหลังต่อจากนี้ นับว่าดีขึ้นกว่าเดิมค่อนข้างมาก มีโอกาส มีหนทางให้ได้ร่ำรวยขึ้นจากหลาย ๆ ทาง ทั้งจากความสามารถของตัวเอง ธุรกิจ  ไม่ถึงกับเปลี่ยนชีวิตเป็นมหาเศรษฐีได้ แค่มีกิน มีใช้ ให้ได้ยิ้มแฉ่งมากขึ้น

ราศีกันย์ (17 กันยายน-17 ตุลาคม)

ปีนี้เป็นปีสบาย ๆ ของชาวราศีกันย์ ครึ่งปีที่ผ่านมาแม้จะทรง ๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่ก็ดีกว่าราศีอื่นค่อนข้างมาก เรียกว่าไม่หวือหวา แต่ก็ไม่ถึงขั้นดวงตก โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ครึ่งปีที่ผ่านมาถือว่าดีขึ้นกว่าปีก่อน ๆ มีเรื่องให้เสียเงิน เป็นหนี้อยู่บ้าง แต่ก็เป็นหนี้ที่ดี เป็นหนี้จากการมีบ้าน มีธุรกิจ ทำให้ชีวิตมั่นคงขึ้น

ดวงด้านการเงินและโชคลาภครึ่งปีหลังจากนี้ ถือว่าดีเลย การเงินคล่องตัวขึ้น นอกจากหนี้ดี ๆ ที่พูดถึงแล้ว ก็ไม่มีเรื่องให้เสียเงินซักเท่าไหร่ ส่วนโชคลาภมีให้เห็นอยู่บ้าง สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษก็คือคนยืมเงิน อย่าใจดีให้ใครยืมเงินเด็ดขาด โอกาสที่จะไม่ได้คืนมีสูงมาก

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)

ปีนี้ราศีตุลย์ถือว่าดวงดีเลย ครึ่งปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าชีวิตจะมั่นคงขึ้น ทั้งการงานและการเงิน มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ต้องเหนื่อย ต้องลุยถึงจะเกิดความเปลี่ยนแปลง

ครึ่งปีหลังจากนี้ ต้องเรียกว่าดวงรับทรัพย์มาแล้ว เป็นช่วงที่ดีมาก ๆ ของชาวราศีตุลย์ เพราะเงินจะมาแล้วมาอีก เรียกว่าเห็นเงินเป็นกอบเป็นกำขึ้น ทั้งจากธุรกิจ การงาน แนะนำให้เสริมดวงด้วยการทำบุญแบบฐานราก เช่น ฝังลูกนิมิต เพื่อให้เกิดความมั่นคงที่ดี ถ้าได้มีโอกาสไปร่วมงานฝังลูกมิตก็จะดี แต่ถ้าไม่มีโอกาสก็ทำบุญได้

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ราศีดวงรุ่งที่ดีที่สุดในปีนี้ เรียกว่าดวงจะสบายที่สุด มีเรื่องกวนใจน้อยที่สุด เพราะปีที่ผ่าน ๆ มาทำอะไรก็ติด ๆ ขัด ๆ ตลอด อะไรที่คาดว่าจะได้ ก็กลับไม่ได้ แต่ปีนี้น่าจะเริ่มรู้สึกแล้วว่าดีขึ้นจนผิดหูผิดตา

ครึ่งปีหลังต่อจากนี้ก็ยังดียาวไป แต่ที่พีคที่สุดของชาวราศีพิจิกก็คือช่วงเดือนกันยายน เป็นเดือนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็รุ่ง ถ้าอยากลองเสี่ยงโชค เดือนกันยายนเหมาะที่สุด

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

จากปีที่แล้วที่หนักหนาพอสมควร พอมาปีนี้ดีแล้วดีอีกจนผิดหูผิดตา ครึ่งปีที่ผ่านเป็นช่วงของการสะสม งานเข้า เงินเข้าตลอด เรียกว่าหนัก เหนื่อย แต่เห็นผล ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจนผิดหูผิดตา

ครึ่งปีหลังจากนี้ความเหนื่อย ความหนัก ความวุ่นวายจะลดลง เป็นช่วงของการเก็บเกี่ยวสิ่งที่สั่งสมมาแล้ว ทุกอย่างจะดีขึ้นไปอีก ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ สิ่งที่ต้องทำควบคู่กันไปด้วยก็คือ ควรทำบุญหนัก ๆ เช่น การบริจาคที่ดิน หรืออาจเป็นการร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อที่ดินก็ได้ และดวงจะรุ่งมากยาวไปจนถึงปี 63 ข้อควรระวังก็คือปีนี้ต้องเตรียมตัวดี อย่าเหลิง อย่าใช้ชีวิตบนความเสี่ยง ถ้าทำได้ปีหน้าเตรียมรับโบนัสหนัก ๆ ได้เลย

ที่มา : Line Today