ชีวตขาขึ้น หมดเคราะห์ โชคชะตาพลิกผัน ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน

เปิดคำทำนายจากหมอดูชื่อดัง เผย ถึงคนที่เกิด 4 ราศี ต่อไปนี้ ช่วงนี้เป็นชีวิตขาขึ้นจะหยิบจับอะไรก็เหมือนจะดีไปหมด สำเร็จไปทุกอย่าง เป็นช่วงที่บุญหนุนนำ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ค้าขายกำไรดี ใครทำงานก็มีโอกาสก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนสูงขึ้นไปกว่าเดิม ด ว ง โชคลาภก็ไม่ธรรมดา เพราะมีเกณฑ์ได้เงินจากการเสี่ยงโชค เป็นเงินเจ็ดหลัก หมั่นทำบุญทำทาน สวดมนต์ไหว้พระเสมอๆ ทำบุญแล้วอย่าลืมแผ่เมตตากันด้วย แล้ว ด ว ง จะดีไปอีกนาน จะมีราศีไหนบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

คนเกิดราศีเมษ

สำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษ หลังจากเดือนนี้ไปแล้ว ด ว ง คุณจะโดดเด่นมากขึ้น ได้ใช้ศักยภาพของตัวเองได้ดีทำให้มีความเก่งขึ้น แกร่งขึ้น สามารถจัดการกับสิ่งต่างๆ ได้ดี เมื่อเทียบกับที่ผ่านมาแล้วถือว่า ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ความอดทนก็สูงถือว่าดีนะเพราะจะเป็นตัวผลักดันให้ทำอะไรสำเร็จตามเป้า และมีบุญบารมีเยอะ บารมีส่วนนี้จะช่วยหนุนให้การเงินดี การงานดี ชีวิตเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น พร้อมมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด แต่ต้องระวังสักนิดเพราะบางคนเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์

คนเกิดราศีมังกร

หลังจากเดือนนี้ไปแล้วต้องมุ่งมั่น อดทน เพราะกำลังจะเป็นช่วงที่เดินไปสู่เส้นทางที่จะไปได้รับผลตอบแทนกลับมาอย่างคุ้มค่ามหาศาล สำหรับชๅวราศีมังกร ถือได้ว่าเป็นช่วงชีวิตที่ดีมากๆ แม้คนอื่นจะเจออะไรที่แย่ในธุรกิจ การงาน แต่คุณจะเป็นคนหนึ่งที่สามารถหาทาง อ อ ก ให้ตัวเอง ซึ่งอาจจะลำบากหน่อยในช่วงแรก เพื่อความสำเร็จควรมีความมั่นใจในตัวเอง แม้ว่าช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อยแต่ก็อดทนไว้เพราะมันจะค่อย ๆ ดีขึ้น จนทำให้ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่

คนเกิดราศีตุลย์

ต้องยินดีกับชๅวตุลย์อย่างต่อเนื่องมาก เพราะว่าชีวิตดี ด ว ง เด่น บารมีเยอะมาก ชีวิตดีต่อเนื่องจากนี้ยๅวมาจนถึงปีหน้ากันเลย และหลังจากเดือนนี้ก็จะยิ่งดีไปกว่าเดิม การงานดีมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนสูงขึ้น มีบริวารเยอะ ได้รับผลประโยชน์มากขึ้น มีโอกาสได้ทำงานหรือเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้รับโชคดี มีข่าวดีเข้ามา จากคนใกล้ตัว คนรัก เพราะบุญมีบารมีเก่าหนุนนำล้วน ๆ

คนเกิดราศีธนู

หลังเดือนนี้ไปแล้วชๅวราศีธนูจะเป็นช่วงชีวิตแห่งความหรูหรา มีระดับ มีความสมบูรณ์แบบในชีวิตมากขึ้นแต่มันก็มักจะมาพร้อมอุปสรรค ที่มาเป็นเหมือนด่านให้พิชิต และบางเรื่องก็เหนื่อยมากจนอยากจะหนี แต่ด้วยความที่คุณรู้จักและเข้าใจตัวเอง ยอมรับความจริงในชีวิตค่อยๆ ฝ่าฟันมันไปให้ได้สุดท้ายก็ไปถึงเป้าหมายจนได้ และพยๅยๅมลดความใจร้อนของตัวเองลงมาหน่อยก็จะดี หากมีอะไรให้ทำหลายอย่างควรทำทีละ 1 อย่าง จะทำให้สำเร็จ ความตั้งใจ ความฉลาด รวมบุญบารมีจะทำให้การงาน การเงินนั้นเพิ่มขึ้นมีใช้จ่ายตลอด ไม่ขาดมือ

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2kIb4q6

error: Alert: Content is protected !!