ขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่ กลางเดือนนี้ เตรียมตัวรวยเกินหน้าเกินตา

เปิดคำทำนาย ด ว ง ในช่วงบ่าย 16 ธันวาคม เป็นต้นไป คนที่เกิด 3 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์รวยมาก รวยเกินหน้าเกินตา มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ รวยแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว รับทรัพย์หนักมาก จะมีบ้าน ได้ อ อ ก รถใหม่ หมดหนี้หมดสิน มีกินมีใช้กันตลอดปี และดวงยังดียๅวๆ ไปอีกด้วย แนะให้ทำบุญบ่อยๆ มีมากทำมากมีน้อยทำน้อย ทำด้วยความตั้งใจอย่าทำแบบเอาหน้า ศรัทธาจริงๆ แล้วค่อยทำ ทำแบบนี้รับรองได้เลยว่าเงินจะไหลนองทองจะไหลมา มีมาแบบไม่ขาดสายเหมือนสายน้ำที่ไหลไม่มีวันจบ จะมีวันไหนบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

คนที่เกิดวันศุกร์

ผ่านมาพักใหญ่แล้ว ที่คนเกิดวันศุกร์เหนื่อยกับการหางานหาเงินมากๆ เหนื่อยกับปัญหาที่เจอ แต่คุณสามารถก้าวข้ามผ่านมันไปได้ทุกครั้ง อาจจะมีเรื่องราวต่างๆ เข้ามาพร้อมๆ กัน มันเป็นเพียงอุปสรรคที่เข้ามาลองใจเราเท่านั้นเอง ถ้าหากเรายอมแพ้ เราก็จะไม่ได้อะไรเลย หากเราสู้ เราอดทนต่อโชคชะตาฟ้าลิขิต ชีวิตเราจะดีขึ้นแน่นอน ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนนี้ เป็นต้นไปนั้น จะมีโชคเกี่ยวกับความรักอย่างชัดเจน การงานในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเหนื่อย แต่ก็ไม่เท่าเดือนก่อนๆ เหนื่อยแต่จะรวย ยังไงก็คุ้มค่า ลงมือพัฒนาไปเรื่อยๆ แล้วความก้าวหน้าจะเป็นของคุณ เงินๆทองๆไม่ต้องไปพูดถึง ถ้างานที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จ มันก็จะพุ่งเข้ากระเป๋าของคุณเองโดยไม่ต้องไปเรียกร้อง

แนะนำให้หาสิ่งมงคลติดรถ ติดบ้าน ติดตัวเอาไว้บ้าง เพราะ ด ว ง โชคลาภกำลังมาชัดเจน มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ จะได้โชคลาภกับเขาบ้างแล้ว หลังจากที่ไม่มีโชคมานาน

คนที่เกิดวันอังคาร

ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย กับหลายๆเรื่องที่ทำให้คุณเป็นกังวล ทั้งในเรื่องสุขภาพของตัวเองและคนรอบข้าง สัตว์เลี้ยง ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีมีความสุข จะทำให้พบเจอกับเรื่องราวหนึ่งในชีวิตที่ดี เปี่ยมไปด้วยคุณธรรมนำใจ ความสุขทางกายทางใจ ช่วงนี้ก็ขอให้ต้องอดทนหน่อยนะ แม้ว่าช่วงนี้จะเจอเรื่องที่ไม่ค่อยได้ดั่งใจ เหนื่อยกับการหาเงินก็ตาม เชื่อเลยว่า ตามคำทำนายจะเกิดขึ้น ตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไป สิ่งดีๆจะพบเจอ มีเกณฑ์ได้โชคลาภตามที่ใจคุณหวังเอาไว้

โดยเฉพาะใครที่เหนื่อยมามาก ลำบากมามาก ทำเพื่อคนอื่นมามาก คนที่ใจบุญ หากคุณเป็นคนที่มีลักษณะเช่นนี้ ต้องบอกเลยว่าสัปดาห์หน้าไปแล้วจะมีสิ่งดีเกิดขึ้นในทุกๆทิศ ทุกๆทาง เก็บโชคของคุณเอาไว้ แล้วช่วงสัปดาห์หน้าจะมีความสุข ความร่ำรวยเกิดขึ้น สาธุขอให้เป็นจริง

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณรู้สึกท้อ อาจเป็นกังกลในเรื่องของการเงินที่กำลังอยู่ในช่วงที่มีปัญหาอยู่ มีเรื่องหลายๆอย่างเข้ามาพร้อมๆกัน จะเห็นได้ชัดเลยว่า ในช่วงเวลาที่คุณลำบาก มักจะไม่ค่อยมีใครยื่นมือเข้ามาช่วงสักเท่าไหร่ คุณต้องทำหลายๆอย่างด้วยตัวเองตลอดมา ต้องแก้ไข ต้องสร้าง ต้องขยันหาด้วยตัวเองทุกครั้ง นั่นเป็นเพราะก ร ร มเก่าที่คุณสร้างมา แต่สิ่งเหล่านี้กำลังจะค่อยๆหายไปทีละนิด จะเด่นชัดว่าช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ดีจะหมดไป หายไปกับสายลมสายน้ำ มีเรื่องราวดีๆเข้ามาทดแทนสิ่งเหล่านั้น

คนที่เกิดวันนี้ วันพฤหัสบดี ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป มีเกณฑ์ถูกสลาก ถูกรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ เงินๆทองๆจะไหลเข้าบ้าน ไหลเข้ากระเป๋า สิ่งใดที่กำลังคิดริเริ่มใหม่ๆ คิดนอกกรอบจะช่วยให้งานหรือธุรกิจของคุณเป็นไปตามแบบแผน เก็บโชคเก็บลาภ เก็บสิ่งดีๆที่เข้ามาในชีวิต คำทำนายนี้ดี ขอให้เก็บเอาไว้ แล้วทรัพย์จะเข้ากระเป๋าคุณ สาธุขอให้ได้โชคที่ดีตามคำทำนาย

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2m4v5at