ปีนักษัตร ต่อไปนี้มีโอกาสเฮงจนสุดในเดือนสุดท้ายของปี

ดีจ้าเรามีเรื่องราวดีๆมานำเสนอเพราะว่าเราจะมาพูดถึง 4 ปีนักษัตร ได้โชคใหญ่มาแบบไม่ทันตั้งตัว เเถมมีโอกาส จับเงินสดก้อนโต โดยเรื่องราวดังกล่าวนั่นเป็นความเชื่อส่วนบุคลเรียกได้ว่าโปรดใช้วิจารณญาณในการชมกันด้วยนั่นเองลองไปอ่านพร้อมกันเลยจ้า

ปีกุน

หากคุณกำลังผิ ด หวั งกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หากคุณนั้นท้ อแ ท้เหนื่อย ใจ ให้ถอยมา 1ก้าว ก่อน หากคุณกำลัง หมดหวังกับเรื่องงาน ขอให้คุณคิดทบทวน

มองถึงผู้คน ที่ไม่มีงานทำ ตอนนี้ คุณดีกว่าเขามาก แค่ไหน แน่นอนว่า 3ปีที่ผ่านมานี้ คุณเหนื่อย สายตัวแทบข า ด ขอให้เชื่อเถอะหนา หลังจากตุลาคม

ต่อจากนี้ ทุกสิ่งอย่าง จะเปลี่ยนไปชีวิต จะเปลี่ยนภาระหน้าที่ จะมากขึ้นเป็นกองๆ แต่ชีวิตจะดีเลิศ เป็นไหนๆ ธันวานี้ก็ดูวันดี ในการออกรถ ซื้อบ้านได้เลย

ปีระกา

สำหรับผู้ที่เกิด ในนักษัตรนี้ แลเป็นผู้ที่มีบุญสูง ส่งหยิบจับอะไร เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่แค่ช่วงนี้ แหละที่รู้สึกว่า มันแ ย่ซะเหลือเกิน

หลายอย่างทำให้ ห งุด หงิ ด ใจ ปัญหาเรื่องคนมาก มีหากผ่านเดือนพฤศจิกายนนี้ไปได้ ชีวิตจะกลับด้าน ประสบความสำเร็จ กับสิ่งที่ตั้งใจไว้

จะได้เดินทาง ไปทำงานต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้นหลายอย่างดีขึ้น เป็นเท่าๆ ตัว หลังพ้น16ธันวาคมไป จนถึงสิ้นปี ด ว งชะตามีเกณฑ์ ที่ทำอะไรก็รอด

หยิบจับอะไรขึ้นมา ก็เป็นเงิน เป็นทองไปหมด และความขยัน และบุญเก่า ที่เคยทำ ส่งผลให้ ร่ำรว ย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้านมีรถ ชีวิตบั้นปลาย ไม่มีเ จ็ บไม่มีจ นแน่นอน

ปีเถาะ

ใครที่ท้อแท้ ผิ ดหวัง 3ปีที่ผ่านมานี่ เป็นอย่างที่บอก ใช่หรือไม่ แน่นอนว่าหลายคน ที่เกิดนักษัตรนี้ นั้นกำลังประสบ ความไม่แน่นอน ในชีวิต

หลังจากที่อ่ า นบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิด ใ ห้ทำใหม่ ขอให้อดทนเพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็น น้ำที่ไม่เต็มแก้ว หลังสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ไป

บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้น ดีเลิศเป็นอันดับ1 ในปีนี้เลยทีเดียว ขยันหา ขยันทำ คุณไม่มีวัน อับจนแน่นอน หลังพ้น16 ธันวาคมไป จนถึงสิ้นปี

ด ว งชะตามีเกณฑ์ ที่ทำอะไร ก็ร ว ย หยิบจับอะไรขึ้นมา ก็เป็นเงินเ ป็นทองไปหมด และความขยัน และบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำร ว ย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลักจนได้ปลดหนี้ มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไ ม่ มีเจ็ บ ไม่มี จ นแน่นอน

ปีจอ

ครึ่งปีที่ผ่านมานั้น เหมือนเป็นดั่ง มรสุมชีวิตหลายอย่าง ถ าถ มเข้ามาอย่างไม่ ข า ดสาย แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้ว ชีวิตจะเปลี่ยนไป แบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชค มีลาภ จากญาติพี่น้อง

จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต อีกทั้งคนมีคู่นั้น ให้ร ะ วั งเรื่องรักๆ เ ลิ กๆ อย่าพูดอะไรที่ บั่ นทอนจิตใจ เงียบเ สี ยดีกว่า หลังจากเดือนกุมภา ป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อมอาจมีบ้านหลังใหญ่ เป็นของตัวเอง

ขอแค่ช่วงนี้ หมั่นทำมาหากิน อย่างที่สุด แล้วอย่าลืมไปทำบุญ ด้วยนะ มาบอกแล้ว เน้นย้ำทำบุญและหลังพ้น16ธันวาคมไป จนถึงสิ้นปี ด ว งชะตามีเกณฑ์ ที่ทำอะไร ก็รว ยหยิบจับอะไรขึ้นมา ก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

และความขยัน และบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำร ว ยมีเกณฑ์จับเงิน 8 หลักจนได้ปลดหนี้ มีบ้านมีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเ จ็ บไม่มีจนแน่นอน

ที่มา : https://bit.ly/35xcxSb