บูชาพระสีวลีให้ถูก ลำบากแค่ไหนก็กลับมารวยได้

เคล็ดลับ การบู ชาพระสีวลี ลำบากแค่ไหนก็กลับมารวยได้

สำหรับชาวพุทธสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจคือพุทธศาสนา ถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรั บการดำรงชี วิตประจำวันเลยก็ว่าได้ เพ ราะไม่ว่าจะเป็นใครเมื่อรู้สึกเกิดความทุกข์ ความเครียดเกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็จะไปวัดเพื่อกราบไหว้บูชาและนั่งสมาธิเพื่อให้จิตใจ สงบนั่นเองแต่มีสิ่งที่ทำให้คนเราเคารพบูชาอีกอย่างนั่นคือการกราบบูชาพระสีวลีจะทำให้ชีวิตประสบพบเจอกับความรุ่ง

เรืองเนื่องจากพระสิวลีเป็ นหนึ่งในแปดสิบพระอสีติมหาสาวกหรือศิษย์เอกของ พระพุทธเจ้ านั่นเองและไม่ว่าจะใ คร ก็ตามแต่ก็จะคุ้นเค ยกับรูปลักษณ์ข องพระสีวลีที่เป็นภิกษุมือขวาท่านถือไม้เท้ามือซ้ายแบกกรด แ ละสะพายบาตรสะพายย่าม เครื่องอัฐบริข ารบ้าง พระพุทธเจ้าทรงยกย่องพระสิวลีเป็นเอตทัคคะในทางมีลาภมาก เพราะท่านมีบุญบารมีสูงส่ง และมีพระคาถาประ จำของกา รบูชาพระสี วลีแต่งโดยหลวงพ่อเกษม เขมโกและการจะขอลาภจากพระสิวลีแบบได้ผลเร็วนั้น เคล็ดลับสำ คัญคือ ต้องเป็นคนที่ทำทานมาก ส ละซึ่งประโยชน์ส่วนตั วเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ส่วนการสวดนั้นต้องครบ 5 จบในการสวดต่อหนึ่งครั้ง

วิธีการกร าบไหว้บูชา พ ระสีวลี ที่ถูกที่ควร 
เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและเพื่อชีวิตมีลาภยศพร้อมกับความร่ำรวยมั่งคั่งมั่งมีให้เข้ามาอย่างรวดเ ร็วนั้นควรบูชาพระสี  วลีเป็น ประจำ เพรา ะท่านทรงเป็นพระภิ กษุสงฆ์แห่งโชค ลาภ และความ สม บูรณ์ มั่งคั่งมั่งมี และความศรัทธานี้ก็ยังคงปรากฏอย่างชัดเจนและยังคงสืบทอดมาจนปัจจุบันนี้ หากผู้ใดได้บูช าพระสิ วลีอย่ างถูกต้อง ก็จะประสบพบเจอควา มร่ำรวยอย่า งรวดเร็ว และมีกินมีใช้ไม่ขาดมือ

เคล็ดลับการ บูช าพระสีวลี 
เริ่มจากการต้องเป็นผู้ให้หมั่นบริจาคทานในสถานที่ค่อนข้างย ากลำ บา ก คือหัวใจของการบูชาพระ สิว ลีใ ห้เป็นผลดี เพราะในอดีตกาลทุกชา ติที่ผ่านมาพระสีวลีจ ะทำบุญด้วยความศ รัทธาอย่างเต็มเปี่ยมถึ งจะทำบุญด้วยราคาไม่ แพงแต่ก็เป็นการถวายที่ทรง คุณค่ายิ่งนัก เพราะเป็นผู้ให้ใ นสิ่งที่ ผู้ต้องการได้รับ ดั่งได้ ดื่มน้ำกลางทะเลทราย ดั่งได้อ า หารในยามที่หิวโหย ใครก็ตามแต่ถ้าอยากให้พระสีวลีท่านช่วยควรบริจาคทานให้สิ่งของผู้ยา กไร้จะได้อนิสงค์ผลบุญมาก และต้องหมั่นอุทิศบุญนั้นส่งไปให้พระสิวลีทุกครั้ง เพื่อเป็นการเปิดบุญและเชื่อม บุญกับท่าน เพื่อให้ ท่านรู้จักเรา และรับ รู้ความต้องการของเราได้

สิ่งของที่นำมาบูชาพระสีวลีมีดังนี้

  1. น้ำผึ้ง ผลไม้สด ดอกไม้ขาว หรือ  ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมหรือดอ กบัว ทุกชนิด อย่างละ 3 ดอก 5 ดอก หรือ 7 ดอก ก็ได้
  2. น้ำสะอาด 1 แก้ว โดยลอยดอกมะลิไว้บนน้ำ แล้ วจุดธูป 3 ดอก เทียนบูชา 1 เล่ม

เคล็ดลับโบราณ การถว ายผลไม้สด และน้ำผึ้งควรถวายในวันพฤหัสบดี ส่วนวันเสาร์ควรถวายอาห ารจากทะเล หรืออา หารที่ปรุงจากต้นบัว แล้วอ ธิษฐานจิตขอให้มี โชคประสบคว ามความสำเร็จ สม หวัง และเมื่อท่านได้มีโชคได้ลาภสม ดังหวังแล้วก็จะต้องทำบุญเลี้ยง หรือถวายสังฆทานเพื่อเป็นการต่อโชคลาภใ ห้มาไม่ขาดสายและการสวดพร ะคาถาขอ ลาภพระสีว ลี  ต้องมีส มาธิที่สงบแน่วแน่ จิตใจไม่วอกแวก ไม่มีจิ ต คิดถึงในเรื่องอื่น ตา มอง ที่คาถาบูชา หรือหลับตา ภาวนานึก ถึงตัวอักขระตามไปด้วย

คาถาบูชาพระสีวลี มีดังนี้

สีวะลี มะหาเถโร เทวดาตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ
อะหัง วันทามิ สัพพะทาฯ
สิวลีจะ มะหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ
อะหัง มันทามิ สัพพะทาฯ
สิวะลีเถระคุณังเอตัง โสตถุลาภัง ภะวันตุฯ”

หมั่นท่องคาถาก่อนนอหรือตอนตื่นนอ นแล้วก่อนจะออ กนอกบ้านเชื่อ ว่าจะเกิดลาภร่ำรวยค้ าขายสะดวกใครที่คิดไม่ดีก็จะกลับมา มาเป็น มีแต่ความ สุขเกิดสิริมงคลแก่ชีวิตไปตลอด

You may have missed