แนะวิธีทำบุญตามวันเกิดทั้ง 7 วันอย่างถูกต้อง ช่วยเสริมดวงการงาน การเงินและโชคลาภ

วันนี้เรามีคำแนะนำเกี่ยวกับการทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดของคนเกิดทั้งเจ็ดวัน โดยนักพยากรณ์ดังที่จะมาบอกกล่าว วิธีการทำบุญเสริมดวงด้านต่างๆ ทั้ง การงาน การเงิน และความรัก ของคนเกิด 7 วัน ให้เฮงๆใครเกิดวันอะไรและควรทำบุญแบบไหนให้ได้อานิสงส์กับตัวเองสูงสุด ตามไปอ่านกันเลย

เกิดวันอาทิตย์ : ควรถวายผ้าไตร หรือ ผ้าอาบน้ำฝนในช่วงเข้าพรรษาเพื่อให้ชั่วดาของท่านเกิดมงคล ตลอดจนควรเสริมการเงินของท่านด้วยการถวายหลอดไฟ หรือ การทำบุญที่เกี่ยวกับการถวายปัจจัยเกี่ยวกับค่าไฟตรงจุดนี้จะเสริมดวงชาววันอาทิตย์ในเรื่องการงาน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเพื่อให้ท่านเห็นแจ้งในปัญญาและสามารถแก้ไขได้ ตลอดจนความรักของชาววันอาทิยต์มักไม่ได้ดีโดยพื้นฐานก็ควรถวายดอกไม้ หรือ พวงมาลัย เพื่อเป็นการเสริมบุญเรื่อง การเงิน และ ความรัก

เกิดวันจันทร์ : ควรถวายผ้าไตรจีวร หรือ ทำสังฆทานอย่างต่อเนื่องในช่วงเข้าพรรษาเพื่อส่งเสริมให้ชีวิตมีความรุ่งเรื่อง การงาน และ การเงินที่มีสภาพคล่องกว่าเดิมและเสริมตัวเองอีกนิดนึงด้วย การถวายภัตตาหารเพล หรือ ใส่บาตรให้เป็นประจำกับคนรักของคุณถ้าเป็นไปได้ จะช่วยให้ความรักของคุณไม่ขัดแย้งกัน เจรจากันรู้เรื่องหวานซาบซึ้งจนคุณเองก็โส่งใจ

เกิดวันอังคาร : การปล่อยชีวิต โค กระบือ นี่เป็นการเสริมบุญเรื่องงานของคุณโดยเฉพาะ แต่ถ้าจะเสริมความรักให้ดูมั่นคง ยืนยาว ก็ควรถวายเทียนพรรษากับคนรักของคุณก็จะทำให้คู่รักทั้งคู่รักทั้งคู่เกิดความสว่างในปัญญาทั้งคู่ ส่วนเรื่องเงินถ้าจะให้เกิดโชคลาภ คุณควรไปกราบพระราหู หรือ พระปางป่าเลไลย์ ที่วัดป่าเลไลย์ จ. สุพรรณบุรี พร้อมกับถวายปัจจัยในการทำบุญ

เกิดวันพุธ : การถวายเทียนพรรษา หรือ การถวายธูปเทียนที่พระสงฆ์ใช้เป็นประจำในโบสถ์ สิ่งที่จะแก้เคล็ดทำให้คุณมีความมั่นคง ทำงานแล้วมีชื่อเสียง ตลอดจนการเงินที่ช่วงนี้คนวันพุธเข้าสังคมจัด จึงทำให้การเงินรั่วไหล เหมือนถังน้ำรั่ว ก็ควรอดรูรั่วของคุณด้วยการทำบุญเสริมดวงการเงิน โดยการทำทานกับโรงพยาบาลเด็กหรือมูลนิธิต่างๆ

เกิดวันพฤหัสบดี : สวดมนต์ให้เป็นประจำและถวายน้ำปานะกับภิกษุสงฆ์เมื่อมีโอกาส ถวายปัจจัยเกี่ยวกับ ค่าน้ำ ค่าไฟ ตามควร เพื่อสนับสนุนดวงคุณให้เกิดความราบรื่น มีโอกาสทางการเงินที่ดี แต่ถ้ามองถึงการทำบุญเรื่องความรักของชาววันครูแล้วควรอย่างที่จะต้องทำบุญด้วยการกราบไหว้ขอพร หลวงปู่ทวด หรือ พระแก้วมรกตก็ได้

เกิดวันศุกร์ : ขอแนะนำให้ไปกราบพระแม่ธรณี หรือ ไปกราบบูชาพระนาคปรก (พระปางวันเสาร์) เพื่อขจัดปัดเป่าให้การงานราบรื่นกว่าเดิม ควรเสริมดวงการเงินด้วยการถวายส้ม 5 ผล กับเจ้าแม่กวนอิม เพื่อขอพรในเรื่องการเงินที่ทำให้มีโชคลาภ และชักชวนคนรักไปกราบบูชาพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ ณ พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม

เกิดวันเสาร์ : ไปกราบบูชาหลวงปู่โต วัดระฆัง งานนี้ไปกันทั้งคู่ คือ คุณกับคนรัก และ คุณก็ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตนเองให้มีความหนักแน่นกว่าเดิมด้วย การงานไปเรื่อยๆ แต่ถ้ามีผู้ใหญ่สับสนุนด้วยก็จะดีกว่านี้ ก็ขอแนะนำให้เสริมบารมีให้ผู้ใหญ่หนุน ด้วยการสวดมนต์กับพระประจำวันเสาร์ และควรทำบุญบริจาคทรัพย์แก่ผู้ยากไร้ ตลอดจนทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง เพื่อเสริมเรื่องการเงิน และ เปิดดวงของคุณให้มีการได้รับโอกาสมากขึ้น

เรียบเรียง 2benews