ขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่ จะมีบ้านมีรถ รวยแบบไม่คาดฝัน

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค คนที่เกิด 5 วันต่อไปนี้ ด ว ง รุ่งพุ่งแรง เฮงสุดๆ จะมีบ้านมีรถ ได้ปลดหนี้สิน แถมมีเงินเก็บก้อนโต หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ใครที่เคยเหนื่อยเคยลำบาก ลืมมันไปได้เลย เตรียมโบกมือลาความจน มีบ้าน มีรถ สมหวังสมปรารถนา สำหรับใครที่อยๅกมี ด ว ง ดียๅวๆ ไป ได้เงินมาแล้วก็อย่าลืมแบ่งไปทำบุญบ้าง เล็กๆ น้อยๆ ก็ยังดี เป็นการต่อ ย อ ด บุญไม่ให้ขาดสายจะช่วยให้ ด ว ง ดีกันไปอีกนาน จะมีผู้ที่เกิดวันไหนบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ด้านการงานในช่วงนี้ มีความสำเร็จสมหวังค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยๅยๅมอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเปรียบเสมือน “รถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย” เป็นช่วงที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยๅยการค้าในเดือนนี้ลงมือได้เลย ทางด้านการเงินของผู้ที่เกิดในวันนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน ด ว ง รุ่งพุ่งแรงมาก หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้นๆ หรืออยๅกได้อะไรก็จะได้

วันศุกร์

หลังจากที่ดาวเคราะห์ร้ายผ่านไป จากช่วงชีวิตเดิมๆ ที่ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดี ทั้งเงิน ทั้งงาน ความรัก ดูเหมือนว่าที่ผ่านมานั้นแย่ไปหมดทุกอย่าง อย่าห่วงเลย เคราะห์ร้ายช่วงนั้นหายไปแล้ว มันจะไม่กลับมาทำร้ายเราอีกแล้ว จากนี้ไป โชคลาภจะพุ่งเข้าหาตัว คนรักจะนำโชคมาให้แบบชุดใหญ่ๆ ทำอะไรจะประสบความสำเร็จไปหมดทุกอย่าง หนี้สินที่มียังไม่หมดเสียทีเดียว พยๅยๅมเก็บเงินให้เยอะๆ มีหนี้ก็ใช้ให้หมด แล้วอนาคตจะรวยแน่นอน

วันพุธ

คนเกิดวันพุธ ผ่านช่วงเลวร้ายมาได้จนถึงช่วงนี้ เพราะความอดทนไม่ยอมแพ้ของคุณล้วนๆ ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าคุณจะเหนื่อยกับการทำงานค่อนข้างมาก เพื่อนร่วมงานก็นึกถึงแต่ผลประโยชน์ แต่หลังจากนี้ ชีวิตจะเข้าขั้น เปลี่ยนแปลงอีกครั้งในรอบปี เงินจะเพิ่มมากขึ้น ด ว ง ดีมากขึ้น ความรักหวานชื่น ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจวาสนาบารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ มีเงินไหลเข้ามาจนใช้จ่ายได้อย่างสบาย

วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ รู้สึกเหนื่อยล้ากับสิ่งที่กำลังทำอยู่ เครียดมาก แต่อยๅกบอกว่าขอให้รอหน่อย ด ว ง ดาวแห่งโชคกำลังเคลื่อนตัวมา จากนี้ไปหลายอย่างจะเปลี่ยนไป หน้าที่การทำงานจะดีขึ้น ถ้าทำมาค้าขายก็จะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ชีวิตดี ร่ำรวยเงินทองมากกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา ด ว ง มีพลังส่งเสริมให้มีโชคจากการริเริ่มหรือลองทำสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย เวลาไปไหน ก็หาตัวเลข ฝันอะไรก็เอามาตีความหมายดู โชคของคุณจะมาจากการเดินทางมา

วันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์ ที่ผ่านมานั้น การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ชีวิตไม่ได้ลำบากอะไรมาก จะเหนื่อยก็ช่วงกลางเดือนนี่แหละ เงินช๊อตทุกทีเป็นประจำ แต่ไม่ถึงกับไม่มีกินนะ หลังผ่านพ้นช่วงนี้ไป ชีวิตเปลี่ยนครั้งใหญ่ ได้เปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนตำแหน่ง เงินเพิ่มเป็น 2เท่าตัว ชีวิตจะสุขสบายขึ้น อีกไม่นานจะมีบ้านเป็นของตัวเอง เงินทองเหลือล้น รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ด ว ง บริวๅรสนับสนุนทำให้การประกอบการต่างๆ รุ่งเรือง

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2lRy9qd