วาสนาดีส่งท้ายปี ยๅวไปจนถึงปีหน้า การเงินรุ่ง ได้จับเงินก้อนโต

วาสนาดีส่งท้ายปี สำหรับผู้ที่เกิด 5 ราศี ต่อไปนี้ เตรียมตัว ด ว ง ดีกันได้เลย ด ว ง ยังดียๅวไปจนถึงปีหน้ากันอีกด้วย ด ว ง โชคลาภยังถามหา มีเกณฑ์ทรัพย์ใหญ่หล่นทับ มีโอกาสได้ขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่ เงินเข้าจนกระเป๋าตุง ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง หมั่นทำบุญ ไหว้พระสวดมนต์ แผ่เมตตา แล้วโชคจะเข้าข้างคุณมีแต่เรื่องดีๆ ชีวิตราบรื่น ใครอยๅก ด ว ง ดี หมั่นทำดีตลอดแล้วชีวิตจะดีเกินความคาดหมาย จะมี 5 ราศี ไหนบ้างนั่นไปดูซิว่ามีราศีคุณด้วยหรือเปล่า

ชๅวราศีมีน 

ราศีมีนอาจพูดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่ในเรื่องเงินๆ ทองๆ นั้นคุรประสบความสำเร็จ สามารถบริหารเงินได้เป็นอย่างดี เหมือนจะไม่พอใช้แต่ก็สามารถผ่านมันมาได้ คุณทำงานเก่ง หาเงินเก่ง แต่มักจะได้มาไม่มาก ทำเหนื่อยแค่ไหนก็เหมือนค่าตอบแทนที่ได้จะไม่ค่อยคุ้มค่า แต่จากนี้ไป ด ว ง ด้านการงาน และการเงินจะเริ่มดีขึ้น และจะดีสุดๆ ในช่วงปีหน้า ขอให้อดทนอีกหน่อย รับรองสบายแน่ แต่จากนี้ไป คุณจะมี ด ว ง เกี่ยวกับโชคลาภ อาจถูกหวยรางวัลใหญ่ สามารถนำเงินไปตั้งตัวได้เลย และชีวิตหลังจากนี้จะรุ่งเรืองมากขึ้น

ชๅวราศีสิงห์ 

ช่วง 1 ปีที่ผ่านมารู้สึกว่าการค้า การทำมาหากินของคุณจะไม่ค่อยขึ้นเท่าไรนัก ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำธุรกิไม่ขาดทุนก็เจ๋งไม่เป็นท่า แต่ไม่ต้องกังวลหลังจากเดือนนี้ไปแล้ว คนที่เกิด ราศีสิงห์ ถือได้ว่ารับบทเรียนราคาแสนแพงไปมากแล้ว จากนี้ไปหลายต่อหลายอย่างจะดีขึ้น การทำมาหากินจะเจริญรุ่งเรือง หากมองหาช่องทางทำกินคุณจะพบแหล่งทำเงินที่ต้องการ และจะประสบความสำเร็จอย่างสูง หมั่นทำบุญไว้เยอะ แล้วชีวิตจะเจริญงอกงาม มีกิน มีใช้ไม่ฝืดเคืองอีกต่อไป

ชๅวราศีพิจิก 

เป็นราศีที่เหนื่อย กว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง โดยเฉพาะในช่วง 3-4 ปี ก่อนนั้นคุณแสนเหนื่อยแสนทนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องเงินทองการจับจ่ายใช้สอย คุณนั้นเป็นผู้ที่หาอยู่ฝ่ายเดียวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้ว ขอบอกเลยว่า ด ว ง เปลี่ยนวาสนาเปลี่ยน จากคนเคยเหนื่อยมาก ตอนนี้เริ่มน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด การงานเห็นผลการเงินอู้ฟู่มีโอกาสได้ซื้อบ้านหรือของใหญ่ เป็นชิ้นเป็นอัน โดยเฉพาะ ด ว ง โชคลาภ มีเกณฑ์สูงจะได้ถูกรางวัลใหญ่ มีกินมีใช้อย่างสบาย มีบ้านมีรถได้ปลดหนี้สิน

ชๅวราศีมังกร 

ราศีมังกรนี้นั้น ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาสุขสบายพอสมควรเลยทีเดียว มีเงินมีทองใช้ แต่มาเหนื่อยรู้สึกเหมือนอะไรหลายอย่างขาดหายไป เงินทองไม่พอใช้ และในช่วง 1 ปี ก่อนหน้านี้ คุณเหนื่อยมากๆ ยอมรับเลยว่าคุณเป็นคนที่อดทนอย่างที่สุด แต่หลังจากนี้ไปชีวิตจะกลับมาเป็นคุณอีกครั้ง คนที่เคยมีทุกอย่างมีเงินมีทองใช้ มีหนี้สินบ้างแต่ก็จะหมดในเร็วๆนี้แหละ สุดท้ายขอให้หมั่นทำบุญสร้างกุศลผลบุญให้มาก ยๅมแก่ชราจะได้ใช้ อนาคตรับรองได้เลยคนราศีนี้ไม่มีจนแน่นอน

ชๅวราศีกุมภ์ 

คนราศีนี้เป็นราศีกุมภ์ที่เก่ง เป็นคนขยัน ฉลาดหลักแหลม เรียกได้ว่าใครอยู่ด้วยก็รู้สึกอุ่นใจ เพราะเป็นที่พึ่งพาได้ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาการเงินของคุณรู้สึกว่าจะฝืดเคืองมีเท่าไหร่ก็ใช้หมดไม่รู้จักพอ เป็นหนี้เป็นสินจากการไม่ระมัดระวังการใช้จ่าย เชื่อว่าหลังจาก 2 ปีนั้นแล้ว ดวงคุณในช่วงนี้จะดีมาก เหมือนได้บทเรียนในเรื่องการเงิน ทำให้คุณระมัดระวังมากขึ้น จากนี้คุณจะได้รับค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผล ไม่มีการโกงอย่างแน่นอน ถ้าทำถูกต้องการงานดีเป็นอย่างยิ่งมีเกณฑ์ย้ายงานขยับขยๅยไปในที่ดีกว่า และยังมีเกณฑ์รับโชคช่วงปลายปีอีกด้วย

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2mQurhy