ทำนายลักษณะนิสัยตามเดือนเกิด โคตรแม่น

คำทำนายนิสัยของแต่ละเดือนเกิดทั้ง 12 เดือน ใครอยๅกรู้ว่าตัวเองมีนิสัยลึกๆ เป็นยังไงมาอ่านกันได้เลย หรืออยๅกรู้ของคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นของเพื่อน ของคนในครอบครัว ของเพื่อน ของแฟน หรือของเพื่อนร่วมงาน อ่านแล้วคุณอาจจะเข้าใจและรู้จักเขามากขึ้น บอกไว้ก่อนเลยว่าตรงมากๆ ใครสนใจลองไปอ่านกันได้เลย ถ้าตรงแล้วอย่าลืมแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันด้วย

มกราคม

คนที่เกิดเดือนมกราคม เป็นคนอารมณ์ดี หัวเราะเก่ง แต่ชอบร้องไห้คนเดียว ชอบยิ้มกลบเกลื่อนความรู้สึก พูดมาก เพื่อลืมบางอย่าง ทำตัวเหมือนเจ้าชู้ แต่รักเดียวใจเดียว พูดจริงทำจริง เวลารักใครสักคน
คนนั้นคือคน ที่สำคัญที่สุดในชีวิต

กุมภาพันธ์

คนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ชอบสร้างกำแพงทำเป็นหยิ่ง แต่จริงๆๆกลับเป็นคนง่ายๆ ไม่มีพิษไม่มีภัยกับใคร เป็นคนที่สามารถยิ้มแย้มแจ่มใส ได้กับทุกสถานการณ์ ถึงแม้ว่าตนเอง จะทุกข์อยู่ก็ตาม เก็บความรู้สึก เก่งเวลาโกรธ โมโห น้อยใจ ไม่ค่อยพูดออกมา ซื่อตรงดี ชอบอิสระ ไม่ชอบขึ้นกับใคร หรือให้ใครบังคับ เป็นคนที่ถ้าเจอคนถูกใจ จะรักและทุ่มเทซะเกินเหตุ ทำอีกฝ่ายมองว่า เราเป็นคนน่าเบื่อซะอย่างงั้น ถ้าอกหักจะจมอยู่กับรักเก่าๆ แบบพวกมีรักฝังใจไม่ยอมลืม แต่กลับบางเรื่อง กลายเป็นคนที่ขี้ลืมบ่อยๆ เหมือนคนแก่

มีนาคม

คนที่เกิดเดือนมีนาคม บ้าๆบอๆ ไร้สาระ ปัญญาอ่อนสุดๆ เป้นคนขี้มึน แต่มีความเป็นผู้นำ ชอบทำตัวเหมือน เ ด็ ก แต่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร เวลารักใครรักแค่คนเดียว จะทุ่มเทให้คนๆนั้นแค่คนเดียว โกรธง่ายหายเร็ว

เมษายน

คนเกิดเดือนเมษายน เห็นบุคลิกดูห้าว ไม่กลัว ใจใหญ่แต่ที่จริง เราอ่อนแอ บอบบางมาก โดยเฉพาะหัวใจ ห้ามใครทำร้ายความรู้สึกเด็ดขาด โกรธง่าย แต่หายเร็ว ปากร้าย แต่ใจดี งี่เง่า แต่รักจริง ค่อนข้างกวนๆ แต่น่ารัก

พฤษภาคม

คนที่เกิดเดือนพฤษภาคม เป็นคนไม่ชอบอ้อมค้อม ชอบพูดตรงๆ จะเป็นคนโมโหง่าย แต่หายเร็ว หัวดื้อ และเป็นคน ที่ชอบคนง่าย แต่ให้รักจริงๆจะยๅก แต่ถ้ารักแล้วจะรักเดียว และที่สำคัญ จะเป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ดี แต่เรื่องของตัวเอง มักจะเก็บไว้คนเดียว บ่อยครั้งที่ร้องไห้คนเดียว เพราะไม่อยๅกให้ใครรู้ว่ากำลังอ่อนแอ

มิถุนายน

คนที่เกิดเดือนมิถุนายน บ้าๆบอๆ เงียบๆ ขี้น้อยใจ พูดมาก ปากจัด รักใครรักจริง พูดตรงมาก เกลียดคนโกหก ขี้บ่น ทำตัวแปลกๆ แกล้งคนอื่นไปทั่ว ชอบกวนชาวบ้าน งอแง นอยเอง ง้อเอง โกรธง่าย หายเร็ว
ชอบคนนิสัยเหมือนแมว ขี้อ้อนน่ารัก

กรกฎาคม

คนที่เกิดเดือนกรกฎาคม เป็นคนตรงๆ โกรธง่ายหายเร็ว ชอบคนอื่นง่าย แต่รักยๅก แต่ถ้าได้รักแล้วจะรักจนไม่เผื่อใจ ทำให้เวลาโดนทิ้งจะเสียใจมากๆ เป็นคนชอบ สังสรรค์ เฮฮาปารตี้ได้ตลอด ขอแค่มีเพื่อนอยู่ด้วย เป็นคนที่ไม่ค่อยรอบคอบเท่าไหร่ ซุ่มซ่ามนั่นแหละ และที่สำคัญชอบแกล้ง หรือกวนๆ คนอื่นมากๆ ชอบทำให้คนอื่น มีความสุข แต่เวลาตัวเองทุกข์นั้น กลับไม่พูด อ อ ก มา จะเก็บความรู้สึกแย่ๆ
ไว้ในใจคนเดียว

สิงหาคม

คนที่เกิดเดือนสิงหาคม เหมือนจะเจ้าชู้ แต่รักจริง พูดจริงทำจริง เวลารักใคร คนนั้น คือที่สุดของชีวิต ไม่ว่าเขาจะทำให้เสียใจมากแค่ไหนก็ตาม ชอบกวน ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย แต่มักจะแอบร้องไห้คนเดียวบ่อยๆ ถ้าได้คบกับคนที่เกิดเดือนนี้ ถือว่าโชคดีสุดๆ

กันยๅยน

คนที่เกิดเดือนกันยๅยน นิสัยเหมือน เ ด็ ก อยๅกรู้อยๅกเห็นอยๅกได้อะไร ไปเสียหมด กล้าได้กล้าเสีย กล้าเจ็บ แถมเจ็บแล้วไม่รู้จักจำอีกด้วย ชอบกลับไป ทำตัวซ้ำใหม่แล้วก็เจ็บอีก เป็นคนที่พูดน้อย กับคนไม่สนิท แต่กลับพูดเยอะมากๆกับเพื่อนฝูง เป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่นชอบพูด ชอบเล่าอะไรสนุกสนาน ชอบอิสระมากว่า มีคนมาคอยควบคุม เวลารักใคร รักหมดใจ เป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นได้ แต่เรื่องตัวเอง กลับเอาตัวไม่รอดซะอย่างนั้น ไม่ชอบให้ใคร มาจู้จี้ขี้บ่น

ตุลาคม

คนที่เกิดเดือนตุลาคม เป็นพวกเฟรนลี่ ทำตัวเฮฮาบ้าๆบอๆ กวนได้ทุกเวลา ทุกสถานการณ์ เกลียดคนโกหก เสแสร้ง เวลารักใคร รักมาก จนบางครั้้ง มากเกินไป จนโดนหลอก รักเดียวใจเดียว พูดจริงทำจริง เวลารักใครสักคน คนๆ นั้นคือที่สุดของชีวิต

พฤศจิกายน

คนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน เป็นคนเงียบๆ มีปมเล็กๆ เก็บกดมาก เวลาอยู่กับคนแปลกหน้า จะไม่พูด เหมือนเป็นคนใบ้ แต่พออยู่กับเพื่อนสนิทแล้ว หาสาระอะไรไมได้เลย เป็นคนกวน ชอบป่วนเพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่ก็โดนแกล้งเสมอ เป็นคนลังเลในการตัดสินใจ ไม่กล้าแสดงออก แถมขี้อายมากๆ

ธันวาคม

คนที่เกิดเดือนธันวาคม คิดมาก คิดเยอะ เป็นคนตลก หัวเราะง่าย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ชอบอยู่คนเดียว เสียความรู้สึกง่าย ลืมยๅก ฝังใจ ยอมไม่ได้ถ้าคนรักนอกใจ เป็นคนรักจริง ถ้าเจอคนที่ใช่ เขาพร้อมยอมเททั้งกายทั้งใจ ใครได้แฟนที่เกิดเดือนนี้ ถือว่าโชคดีสุดๆ

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2DKA31X