จากนี้จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา หมดสิ้นความซวย

เมื่อไม่นานมานี้ หมอเค้ก Magic designs หมอดูชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามกันอย่างล้นหลาม ได้ทำนาย ด ว ง ชะตา ผ่านเพจเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า หมอเค้ก Magic designs โดยในครั้งนี้หมอเค้กได้ทำนายว่า ผู้ที่เกิด 4 ราศี ต่อไปนี้ จากนี้ไปหมดสิ้นความซวย ชีวิตจะมีแต่เรื่องดีๆ เหมือนได้ตๅยแล้วเกิดใหม่ แต่ในการทำนายหมอเค้กยังให้ข้อคิดเอาไว้ด้วยว่า อย่ายึดติดงมงาย เพราะทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ล้วนเกิดจากการกระทำของเรา 100% แต่คำทำนายเป็นเพียงป้ายบอกทางเท่านั้น

สำหรับ 4 ราศี ที่หมอเค้กได้ทำนายไว้ ประกอบไปด้วย ราศีมังกร เมถุน ตุลย์ ธนู ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ด ว ง ดี ด ว ง ปัง ด ว ง ดัง ด ว ง รวย ชีวิตหมดสิ้นความเฮงซวย เหมือนตๅยแล้วได้เกิดใหม่ มังกร เมถุน ตุลย์ ธนู ชีวิตใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว สิ่งดีๆ จะบังเกิดก็ต่อเมื่อลืมอดีต และทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาอาจจะเหนื่อยอาจจะท้อจนบางคนไม่ไหว เสียน้ำตาไปกับเรื่องง่ายๆ จากนี้ไม่ต้องร้องแล้ว เพราะเคราะห์ร้ายได้ผ่านพ้นไป

คนไม่ดีก็ อ อ ก ไปจากชีวิตตอนนี้เหลือไว้แต่คนที่ดี ยิ่งอายุมากเท่าไหร่เราจะเหลือเพื่อนกินน้อยลง จะมีแต่เพื่อนที่ช่วยประคับประคองกันไปจนแก่เฒ่า คบคนคบให้ดีๆ 4 ราศีนี้มักเสียเรื่องบริวาร เราจริงใจแต่น้อยคนนักที่จะจริงใจกับเรา เพราะเราใจดี เราง่าย คนก็เข้ามาเอาเปรียบง่าย ทำคุณกับใครเหมือนไฟตกน้ำ แย่มาก เลิกทำ ความรักต่อจากนี้จะดี ช่วงราหูเคลื่อนจะหัวร้อนใจร้อนทะเลาะกันหน่อยสำหรับคนมีคู่ คนโสด อีกไม่นานคนที่ใช่จะโคจรมาเอง โดยไม่ต้องวิ่งตามใครให้เหนื่อย สุขภาพหลังจากนี้จะเริ่มสบายตัวโล่ง พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ คิดแต่เรื่องดีๆ พลังบวกจะทำให้เราแฮปปี้ตลอดไป

ขอบคุณที่มา : หมอเค้ก Magic designs