กลางเดือน มีเกณฑ์ได้จับเงินหลักแสนล้าน รวยแบบไม่คาดฝัน

ส่ อ ง ด ว ง 5 ราศี ต่อไปนี้ หมอดูเผย มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ใครรวยอยู่แล้วก็จะรวยหนักขึ้น มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ได้ทำในสิ่งที่ใจมุ่งหวัง สมความปรารถนา เงินทองไหลมาเทมา ผู้ใหญ่เอ็นดูรักใคร่ ให้การสนับสนุน ด ว ง ยังมีเกณฑ์ตกถังข้าวสารอีกด้วยนะ คนโสดจะพบคู่ที่ถูกใจ ดีกว่าเกือบทุกด้าน ใครมีคู่อยู่แล้วก็จะช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน จากที่เคยมีปัญหาก็จะกับมาเข้าใจกันมากขึ้น จะมีราศีใดบ้างนั้นไปดูกัน

ราศีมีน

คนที่เกิดราศีมีน ต่อจากนี้ไปถ้าต้องการทำธุรกิจส่วนตัว เปิดกิจการร้านค้าทั้งแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ ก็จะเป็นนิมิตรหมายอันดีงาม ด ว งการค้ากำลังหนุนอย่างแรง คิดอะไรให้รีบทำ คว้าทุกโอกาสที่เข้ามา โดยเฉพาะหากท่านกำลังทำกิจการด้านความสวย ความงาม และสุขภาพ ก็จะยิ่งมีโอกาสร่ำรวยมากขึ้น หากท่านเป็นนัก เสี่ยง โชค ก็ให้ยึดถือตัวเลขที่อ้างอิงเรื่องความสวย ความงาม หรือผู้หญิงบางทีอาจเป็นผู้หญิงที่นำโชคลาภ นำตัวเลขมาให้

ราศีเมถุน

คนที่เกิดราศีเมถุนทางด้านการเงินสะพัดแน่นอน หาง่ายใช้คล่อง แต่จงระวั งหาได้ง่ายก็ อ อ ก ไปง่ายเช่นเดียวกัน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเข้ามาบ้างแต่ไม่มาก คุณพอรับมือได้อย่างสบาย แต่ระวังไว้หน่อยก็ดี ปัญหาจะได้ไม่บานปลายมากไป ส่วนเรื่องการเงินที่บอกว่าดีนั้น โชคชะตาราศีของท่าน จะมีเงินต้องเกี่ยวกับน้ำ มองหาให้ดี ถ้าค้าขายก็ให้ค้าขายเครื่องดื่ม เสี่ยง โชค ตัวเลขก็ให้ดูจากน้ำเป็นหลัก ทำบุญโดยการปล่อยสัตว์ ปล่อยเต่า ปล่อยปลาลงน้ำ จะช่วยเสริม ด ว ง โชคลาภ

ราศีพิจิก

คนที่เกิดราศีพิจิก ด ว ง การเงินของคุณอยู่ภายใต้อิทธิผลของดาวเสาร์ ทำให้ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์เพิ่มมากขึ้น และโชคดีว่ารายจ่ายที่เป็นภาระจะลดน้อยลง ได้มีเงินเหลือเก็บ เหลือใช้ จากที่เคยต้องใช้แบบเดือนชนเดือน จากนี้ไปมีเกณฑ์พลิกผันในเรื่องการเงินจากร้ายกลายเป็นดี ถ้าทำอาชีพรับเหมา ต่อเติม ก็จะมีงานเข้ามาอย่างล้นหลาม หรือถ้าไม่ใช่อาชีพดังกล่าว ก็จะมีคนใกล้ตัว หรือคนแปลกหน้านำโชค นำลาภดี มาให้ เพียงแต่คุณต้องมองหา และอย่าอยู่นิ่งเฉย มีเกณฑ์รวยแน่นอน

ราศีมังกร

คนที่เกิดราศีมังกร ด ว ง ทางการการเงินจะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีงานคงค้างก็จะสามารถสะสางงานได้สำเร็จ ปิดจ็อบได้รับเงินก้อนโต มีเป้าหมายต้องพิชิตก็จะปิดยอดได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่ถ้าหากท่านเป็นนัก เสี่ยง โชค หลังจากนี้ไป โอกาสมีมากขึ้น เชื่อใจตนเองให้มาก วันของคุณมาถึงแล้ว หมอดูยังเผยอีกว่าถึงแม้ว่าหลายปีที่ผ่านมา อยๅกได้อะไรก็ไม่ค่อยได้อย่างที่ใจหวัง บางครั้งมีปัญหา ต้องเสียเงินเสียทองกับสิ่งไม่คาดคิดอยู่ตลอดเวลา ทว่าตั้งแต่นี้ไม่ต้องกังวล เพราะจะมีโอกาสได้บ้าน ได้รถ ได้ทอง แถมอาจจะได้โชคจากการถูก ห ว ย อีกด้วย เฮงสุด

ราศีตุลย์

คนที่เกิดราศีตุลย์ การลงทุนของท่านจัดได้ว่าดีมาก แต่เงินเก็บที่ท่านมีอยู่ สะสมอยู่อย่างระมัดระวั ง หากนำมาลงทุนในด้านอสังหา หรือทำการค้า จะจัดว่าดีมาก ชๅวราศีตุลย์นับจากนี้จะมีเกณฑ์เรื่องการเริ่มต้น ไม่ว่าท่านกำลังจะเริ่มต้นทำอะไร กล้า หรือกลัว ให้เริ่มซะ เพราะ ด ว ง ชะตาของท่านจะนำพาให้หลุดจากความกลัว และพลิกผันได้เจออีกด้านหนึ่งของชีวิต การเงิน การงาน การท่องเที่ยว ที่ดีเลิศ รอคุณอยู่ ขอชๅวราศีตุลย์จงกล้าที่จะเริ่มต้นทำสิ่งที่กลัวแล้วจะพบกับทางสว่าง

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2mm6fmt