สาวรีวิว ประสบการณ์ขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว เที่ยวบินละ 400,000 บาท

สำหรับใครที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว การได้ขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวคงเป็นความใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวหลายคน และถ้าใครสนใจอยากลองขึ้นเครื่องบินเจ็ทล่ะก็  ล่าสุดมีสาวนักเที่ยวในพันทิป ได้มารีวิวและแชร์ประสบการณ์ การขึ้นเครื่องบินเจ็ทแบบส่วนตัว 2 ที่นั่ง เดินทางไปเที่ยวเกาะแห่งหนึ่งในประเทศกัมพูชา ในราคาเที่ยวบินละ 4 แสนบาท จะหรูหราขนาดไหนนั้น ไปชมเลย

การเดินทางโดยเครื่องบินเจ็ทครั้งนี้ เป็นการเดินทางไปเมืองสีหนุวิลล์ เมืองตากอากาศริมทะเลประเทศกัมพูชา โดย เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ของทาง VIP Jets  ซึ่งมีความพิเศษกว่าเครื่องบินทั่วไปคือ ไม่ต้องไปต่อคิวเช็คอินที่เคาท์เตอร์ใน Terminal ปกติ ไม่ต้องมี Boarding Pass ไม่ต้องรอโหลดกระเป๋าใดๆ ข้ามขั้นตอนนั้นไปสวยๆได้เลย

โดยทางเจ้าหน้าที่ของ VIPJets จะนัดแนะกับเราเรียบร้อย ว่าจะเจอกันตรงไหน หลังจากเจอกันแล้วเค้าจะนำกระเป๋าของเราไปจัดการโหลดให้ และเค้าจะพาเราไปผ่าน ตม. ในโซนพิเศษเฉพาะผู้ที่เดินทางโดยเครื่องบินส่วนตัวเท่านั้นเรียกได้ว่าการเดินทางครั้งนี้ รู้สึกเป็นคนพิเศษ ตั้งแต่เริ่มมาถึงที่สนามบินเลยทีเดียว

หลังจากเสร็จจาก ตม. เรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่จะพาเราไปขึ้นเครื่องกันแล้ว ด้านในเครื่องบิน จะมีที่นั่งสำหรับผู้โดยสายทั้งหมด 4 ที่นั่ง และกัปตัน กับผู้ช่วย 2 ที่นั่ง เบาะเป็นเบาะหนังสีครีม หรูหรา นั่งสบายสามารถปรับเอนได้  เดินทางจาก ดอนเมืองไปยัง สีหนุวิลล์ ที่กัมพูชา ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่มีแอร์โฮสเตสมาเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม แต่มีน้ำแร่และ Snack พวกถั่วเตรียมไว้ให้เบาๆ

หลังจากนี้ เราก็เดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ท 5 ดาวริมทะเลเกาะรง ที่ The Royal Sans Koh Rong กันต่อ บอกเลยว่าทะเลที่กัมพูชานี่ สวยจริง ใสจริง แบบที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยจริงๆน้ำทะเลของเกาะรงสีฟ้าสวยใสกริ๊ง จนเรากล้าการันตีว่าสีของน้ำทะเลที่นี่ สวยไม่แพ้ที่เกาะมัลดีฟส์เลยล่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล Bestie Wanderer ห้อง Blueplanet@pantip เรียบเรียง 2benews