สาวเงิบ ชอบเกมยิงหนังสติ๊ก โดน 600 บาท

ใครที่ชอบเที่ยวงาน ออกแนวงานวัด ที่มีร้านเยอะๆ คงต้องระวังกันหน่อยแล้ว เพราะอาจจะจ่ายเงินโดนไม่จำเป็น ยิงเศรษฐกิจ แบบนี้ อย่างงาน อบจ ปทุมธานี แสง สี เสียง อลังการ น่าไปเที่ยวมาก แต่คงจะไม่ถูกใจ สาวเจ้าคนนี้ซะแล้ว ทำเอาเธออารมณ์เปลี่ยนกระทันหัน กับร้านในโซนพวกปาเป้ายิงเป้าหรือยิงหนังสติ๊กที่จะได้รางวัล

ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ท่านหนึ่ง Nooyim Kanyanit ได้โพสต์ เตือนไว้วันที่ 29/7/19 โดยโพสเกี่ยวกันงานที่ได้ไปเที่ยว เมื่อวานนี้เธอได้ไปงาน อบจ.ปทุมธานี เมื่อคืนแฟนเรา เล่นยิงหนังสติ๊กทั้งน่าจะเห็นว่ามีอยู่ 6 ถ้วย ถ้วยละ 5 ลูก ก่อนที่เธอจะเล่นเธอก็ไม่ได้ถามราคา ว่าราคาเท่าไหร่ เพราะยัง ไม่ได้เก็บตังค์ พอเล่นเสร็จแฟนเราก็เดินออกจากร้าน เจ้าของร้านก็เรียกว่า น้องๆ มาเอารางวัลก่อนแฟนเราก็นึกว่าจะได้รางวัลอะไร ที่ไหนได้ เขาบอกว่าทั้งหมด 600 บาททำเอาแฟนสาวตกใจแต่ก็ต้องยินยอมจ่ายไป

โดยแฟนสาวถามไปว่าทำไมแพงจัง เขาบอกว่า น้องลองดูป้ายสิอยู่ข้างหลังร้านแต่มันเป็นป้ายเล็กๆ คืออันนี้ถ้าไม่สังเกต ให้ดีๆ จะไม่รู้เลยว่าราคาเท่าไหร่เห็นเพียงเขียนว่า 20 บาทเท่านั้น ทำเอาทั้งคู่ เดินงานแบบซึ้งๆ ทำอารมณ์เสียเที่ยวงานก็ไม่สนุกแล้ว คนที่ชอบเล่นอะไรแบบนี้ ก็ขอให้ตรวจสอบราคา ให้ดีกันก่อน ว่าคิดราคาเป็นลูกหรือว่าเป็นถ้วย ตนและแฟนไม่อยากมีปัญหาจึงได้จ่ายเงินไป 600 บาท เท่ากับว่าทางร้านเขาคิดลูกกระสุนลูกละ 20 บาท ถ้วยละ 100 บาท หลังจาก

เรียบเรียงโดย 2benews ขอขอบคุณข้อมูลจาก Nooyim Kanyanit