สานฝันคนอยากมีบ้าน การเคหะจัด “บ้านถูกทั่วไทย”

ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้แต่ความหวังของคนทำงานก็อยากจะมีบ้านใช่ไหมคะ  การเคหะแห่งชาติมอบของขวัญปี 2563 การเคหะฯ ระบุว่า เพื่อให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยที่ไม่สามารถ ซื้ อ บ้านเป็นของตนเองได้ ให้ประชาชนกว่า 10,000 ครอบครัวมีที่อยู่อาศัย ลดรายจ่ายภาคครัวเรือนจากการ เ ช่ า บ้านแพง ให้มา เ ช่ า บ้านกับการเคหะฯ บรรเทาปัญหาเศรษฐกิจฐานราก และให้เกิดระบบเศรษฐกิจชุมชน เป็นบ้าน เ  ช่  า ราคา ถูกเปิดให้จองสิทธิ เ ช่ าลงทะเบียน 9 มกราคม –30 มิถุนายน 2563 ของขวัญปีใหม่จากการเคหะแห่งชาติมี 3 เรื่องด้วยกัน ดังนี้

มี 35 โครงการเอามา จัดให้ประชาชน ได้มีบ้านอยู่อาศัย ทำให้ทุกคน เอื้อมถึงได้  มีเงิน 1,000 บาท ก็เอาไป จ อ ง บ้านได้ฟรีค่าธรรมเนียม มีมุ้งลวดเหล็กดัด แบ่งเป็น กรุงเทพฯ-ปริมณฑล 6,500 หน่วย ประกอบด้วย กรุงเทพฯ นนทบุรี นครปฐม ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ภูมิภาค 3,500 หน่วยประกอบด้วย เชียงใหม่ ลำปาง ภูเก็ต หาดใหญ่ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา นครราชสีมา บุรีรัมย์ หนองคาย อยุธยา สระบุรี

ผู้ที่สนใจ อยากสานฝันมีบ้าน การเคหะ เขาก็ให้เข้าไปลงทะเบียนกันได้เลยนะครับ ที่ https://999.nha.co.th/home/ ภายในเขาก็จะมีรูปภาพ ตัวอย่างการตกแต่ง สวยมากมาย  มีถึง 35 โครงการ ทั่วไทย เลือกค้นหาได้จาก อำเภอหรือจังหวัดกันได้เลย

ขอขอบคุณ https://999.nha.co.th/home/

error: Alert: Content is protected !!