เข้าถึงบริการทุกช่องทาง กสิกรไทยเปิดให้ถอนเงินที่ 7-11 และมีแผนขยายสู่บิ๊กซีกับไปรษณีย์ไทยภายในปีนี้

หลังจากเมื่อเร็วๆ นี้ สร้างกระแสฮือฮาในโซเชียลด้วยภาพตู้เอทีเอ็ม Drive-Thru โดยธนาคารกสิกรไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถยนต์เข้าไปกดถอนเงินได้เลย มาวันนี้ ธนาคารกสิกรไทยขอเปิดอีกหนึ่งช่องทาง ด้วยการใช้แอปพลิเคชัน K PLUS แทนสมุดบัญชีเงินฝาก เพื่อถอนเงินสดได้ที่สาขาธนาคาร หรือจะถอนผ่านเคแบงก์เซอร์วิสที่ร้าน 7-11 ทั่วประเทศก็ได้เช่นกัน

ถือเป็นการตอบข้อข้องใจได้อย่างกระจ่างชัด กับการใช้แอปพลิเคชัน K PLUS รอบใหม่นี้จากธนาคารกสิกรไทย เพราะไม่ต้องกรอกแบบฟอร์ม ไม่ต้องพกสมุดบัญชี และทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่สาขาสามารถถอนได้สูงสุด 10 ล้านบาทต่อครั้ง ไม่จำกัดวงเงินการถอนต่อวัน ส่วนค่าธรรมเนียมจะมีเฉพาะธุรกรรมข้ามเขต และต้องใช้บัตรประชาชนประกอบการทำรายการ ในกรณีที่ถอนเงินมากกว่า 300,000 บาท

แต่ถ้าไปทำธุรกรรมที่ 7-11 จะสามารถถอนได้ 50-5,000 บาทต่อครั้ง สูงสุด 20,000 บาทต่อวัน และมีค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อรายการ และใช้บัตรประชาชนประกอบการทำรายการทุกครั้ง ส่วนขั้นตอนการทำรายการ ลูกค้าต้องกดถอนเงินบน K PLUS จากนั้นนำ QR Code หรือ Barcode ที่ปรากฎบนโทรศัพท์ให้พนักงานสแกน ก็รับเงินสดได้ทันที

นอกจาก 7-11 ธนาคารมีแผนจะขยายการให้บริการถอนเงินสดด้วย QR Code ผ่าน K PLUS ที่บิ๊กซีและไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศภายในปีนี้ ส่งผลให้ลูกค้าที่ใช้บริการ K PLUS จะสามารถถอนเงินสดด้วย QR Code ได้ครอบคลุมทุกช่องทาง ได้แก่ ตู้เอทีเอ็ม สาขาธนาคาร เคแบงก์เซอร์วิสที่ให้บริการทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงด้วย